Cắt laser đơn giản và hiệu quả với TRUMPF TruLaser 1030

Posted on Posted in Tin tức Sản phẩm

trumpf-tl1030_cutting head

TRUMPF giới thiệu máy TruLaser 1030: dòng máy cắt laser đời mới với giá trị đầu tư thấp , dễ sử dụng, và tiết kiệm diện tích.

Đơn giản như đầu đĩa CD

Các kỹ sư phát triển và thiết kế ra máy cắt laze TruLaser 1030 đã tạo ra  một sự thay đổi quan trọng trong việc đơn giản hóa việc vận hành máy. Điểm đặc biệt của việc đơn gian hóa này là người sử dụng có thể chọn mức là người mới làm quen với máy hay là mức người đã có kinh nghiệm sử dụng máy để vận hành. Với cấp độ những người chưa có kinh nghiệm, màn hình cảm ứng sẽ chỉ hiển thị những nút bấm cần thiết cho việc cắt các sản phẩm nhanh. Các chức năng như Chạy máy, Dừng máy, hay Tạm dừng giống như việc điều khiển một đầu đĩa CD. Các hộp thoại sẽ đưa ra các hướng dẫn trực quan theo chương trình và các bảng kỹ thuật sẽ chạy tự động trên màn hình. Với sự tiến bộ này, những người không có kinh nghiệm về cắt laze hoàn toàn có thể vận hành được máy. Còn ở mức với những người đã có kinh nghiệm, người vận hành sẽ có một tùy chọn thích hợp tất cả các giá trị thông số kỹ thuật, cùng với việc tích hợp chức năng tạo chương trình gia công nhanh, họ có thể thao tác di chuyển các file hình học để thiết lập xong 1 chương trình gia công chỉ trong năm bước.

control panel trumpf

Đầu tư thấp – hiệu quả cao

Máy cắt laze TruLaser 1030 mới của TRUMPF được trang bị đầy đủ các chức năng kỹ thuật cần thiết cho việc gia công kim loại tấm công nghiệp. Nó kết hợp một hệ thống điều khiển hành trình với khung máy và một bộ tạo nguồn laze tần số radio làm mát khuêch tán công suất 2.5 kW của TRUMPF, để chế tạo ra một hệ thống cắt laze hiệu quả với chi phí thấp. Bộ nguồn laze TruCoax rất nhỏ gọn và lượng khí gas tiêu hao rất ít. Với tốc độ di chuyển trục là 85 m/phút, TruLaser 1030 có thể cắt tương ứng vật liệu tôn thường với độ dày lên tới 16 mm.

Đáp ứng một dải rộng các yêu cầu sản xuất

TruLaser 1030 được thiết kế hướng đến mục tiệu đáp ứng các nhu cầu đa dạng của các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Đây là thiết bị tưởng cho những đơn vị bắt đầu trang bị máy laze để tự gia công ra một số sản phẩm mà hiện tại họ đang phải đi thuê hoặc cho những đơn vị do nguyên nhân về chi phí mà đang muốn chuyển từ gia công vật liệu đặc sang kim loại tấm. Chiếc máy cắt laser này cũng hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp đang muốn mở rộng và nâng cao sản lượng sản xuất. Đối với các đơn vị đã có hệ thống cắt laze, TruLaser 1030 có thể giúp cho các đơn vị giảm chi phí sản xuất. Ngoài ra, với chi phí về lắp đặt và đào tạo là rất thấp, TruLaser 1030 cũng sẽ là một sự đầu tư tối ưu .

trumpf-tl1030_machine