Hội thảo tài trợ phần mềm CAD/CAM Esprit tại ĐHCN

Posted on Posted in Tin tức công ty

Ngày 19/6/2009, Công ty AZCOM đã tổ chức hội thảo “Giới thiệu phần mềm CAD/CAM Esprit” tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Hội thảo đã thu hút được sử tham dự của nhiều trường đại học, cao đẳng kỹ thuật và đại diện một số hãng máy công cụ lớn như Sodick, DMG, Emco (Hoàng Quốc) tại Hà Nội.

Esprit là phần mềm CAM cực mạnh do tập đoàn DP Technology Corp. Mỹ phát triển từ năm 1985, có khả lập trình gia công phay 2-5 trục, tiện 2-22 trục, cắt dây EDM 2-5 trục, gia công đa chức năng tiện phay, gia công với trục B và gia công phay tốc độ cao… Phần mềm Esprit có khả năng nhập và chuyển đổi dữ liệu CAD chính xác, đầy đủ từ hầu hết các phần mềm CAD; CAD/CAM và có hệ thống xuất chương trình gia công “post processors” chuyên dụng, được sử công nhận của nhiều hãng hãng máy lớn như Moriseiki, Mazak, DMG, Emco, Hass, Citizen, Tonos, Agie Charmilles, Sodick, Fanuc …

Theo ông Trần Văn Long – Giám đốc kinh doanh của AZCOM  “Hiện nay Esprit đã có mặt tại trên 50 quốc gia và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp sản xuất khuôn mẫu, hàng không, ô tô-xe máy, thiết bị y tế … Tính năng mô phỏng cực mạnh toàn bộ hệ thống công nghệ gia công giúp người sử dụng có thể quan sát và kiểm soát toàn toàn bộ quá trình gia công bằng hình ảnh trực quan trước khi đưa vào sản xuất”.

Đây cũng là tính năng thu hút được sự quan tâm của các trường kỹ thuật, ứng dụng hiệu quả cho việc đào tạo sinh viên. Ông Long cũng cho biết “ Trong buổi hội thảo hôm nay,  Công ty AZCOM cũng thay mặt cho hãng DP Technology trao 2 phần mềm tài trợ Esprit cho trường Đại học công nghiệp Hà Nội. Và trong thời gian tới Esprit sẽ được tiếp tục cấp vào một số Đại học kỹ thuật lớn của Việt Nam”.