Cognex thu hút sự nhiều sự chú ý tại triển lãm Nepcon 2019

Posted on Posted in Hội thảo Triển lãm

Cognex là công ty toàn cầu có quy mô lớn, thành công nhất và nổi bật nhất trong lĩnh vực kiểm tra ngoại quan công nghiệp. Các hệ thống của Cognex mô phỏng mắt và bộ não của con người. Mỗi hệ thống bao gồm cơ cấu quang học, cảm biến hình ảnh và các thiết bị điện tử tốc độ cao phối hợp cùng nhau để lưu giữ hình ảnh cùng với phần mềm phân tích hình ảnh và giải mã ý nghĩa của những hình ảnh được lưu giữ.

Đối với con người, quá trình này diễn ra thuần tự nhiên nhưng lại là một thử thách phức tạp đối với một cỗ máy. Cognex tập trung hoàn toàn vào việc giải quyết các vấn đề khó khăn nhất trong việc kiểm tra ngoại quan và đọc mã vạch công nghiệp và đạt được thành tựu là đơn vị được tin dùng nhiều nhất, trở thành nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong ngành cho các công ty trên toàn thế giới.

“Đây là lần đầu tiên Cognex tham gia NEPCON tại Hà Nội. Có rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong lĩnh vực điện tử ở khu vực miền Bắc Việt Nam, chúng tôi hy vọng NEPCON Hà Nội có thể mang đến những cơ hội gặp gỡ và thu hút đầu tư. Trong khuôn khổ sự kiện, chúng tôi sẽ giới thiệu công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực đọc mã vạch và kiểm tra ngoại quan có khả năng giải quyết các ứng dụng đa dạng, chia sẻ từ Ông Wayne Goh, Giám đốc kinh doanh khu vực ASEAN/ANZ, Cognex.

Năm nay, tại NEPCON Vietnam 2019 diễn ra từ ngày 11 đến 13 tháng 9 năm 2019 ở Hà Nội, Các sản phẩm và giải pháp của Cognex, như hệ thống thị giác máy, cảm biến hình ảnh và đầu đọc mã vạch công nghiệp đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng không chỉ trong lĩnh vực điện tử, mà trong cả nhiểu ngành sản xuất khác như ô tô xe máy, dược phẩm, hàng dân dụng, logistic…